Wednesday, September 11, 2013

செல்லுன்னு ஒரு காதல்

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 05.00 pm

மாட்டினாயா, திரு திரு திவ்யா? ஹா! ஹா! ஹா!

From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 05.10 pm

திமிர் பிடித்த தினேஷா,

என்னை மாட்டிவிட்டதில் அப்படியென்ன சந்தோஷம்? எனக்கு தில் இருக்கு! பிட் அடிச்சேன். உனக்கு ஏன் புகை?

‘நல்லவங்களை ஆண்டவன் சோதிப்பான்;
ஆனால் காப்பாத்துவான்!
கெட்டவங்களை ஹா ஹான்னு சிரிக்க வைப்பான்;
ஆனால் கை விட்டுடுவான்!’

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 05.20 pm

திருட்டு ராணி திவ்யா!

அந்த காலத்து Girls எங்களை படிச்சு முந்தினாங்க. இப்ப, நீங்க, பிட் அடிச்சில்ல முந்துறீங்க!
அடேங்கப்பா! எங்கெங்கெல்லாம் பிட்ட ஒளிச்சு வைக்கிறீங்க!

From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 05.30 pm

திறமையில்லாத தினேஷா!

‘மற்றவங்க Talentsஅ மதிக்காதவனும் ...
போட்டுக் கொடுக்கும் பொடிப் பசங்களும் ...
நல்லா வாழ்ந்ததா சரித்திரமே கிடையாது!’

நீ என்னை மாட்டி விடுவாய்ன்னு நான் எதிர்பார்க்கவேயில்லை

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 05.35 pm

நீ காப்பியடிப்பாய்ன்னு நான் கூடத்தான் எதிர்பார்க்கவில்லை, திவ்யா. சப்ஜக்ட் வரலைன்னா டியூசன் படிக்கலாமே?
வெல் .. வெறும் 4 ரூபாய் பேலன்ஸ் வைத்துக் கொண்டு மெசெஜ் மேல் மெசெஜ் அனுப்புறீயே? கட்டுப்படியாகுமா?

From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 05.45 pm

“தோ ... டா ...!

பன்னிங்க தான் ஏகப்பட்ட பேலன்ஸில் அலையும்.
சிங்கம், சிங்கிள் ரூபாயிலேயே சமாளிக்கும்!”
Free SMS டா!

பைசா வாங்காமல் டியூசன் எடுக்க யார் இருக்கிறாங்க?

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 06.15 pm

உட்கார்ந்து யோசித்தால், நானே உனக்கு டியூசன் எடுக்கலாம்னு தோணுது, திவ்!
நாளை enquiryல் நீ தப்பிக்கவும் என்னிடம் பிளான் உள்ளது!

From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 06.20 pm

தின்,

என்னை ஏமாத்தலையே ... ஜாக்கிரதை ...

‘எனக்கு பின்னால் ஒரு கூட்டமே உள்ளது ... !
அன்பாலான கூட்டம் ... !
அன்பு சாம்ராஜ்யம் ... !’

கரிசனத்திற்கு காரணம் என்னவோ?

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 06.35 pm

அதான் சொன்னேனே திவ்வு குட்டி!!! உட்கார்ந்து யோசித்தால், நீ அழகா இருக்கிறே!!! உன்னை லவ் பண்ணலாம்னு தோணுதுன்னு!!!
நாளையே டியூசன் ஆரம்பிப்போமா?

From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 06.50 pm

இந்தி நடிகர்கள் நினைப்பில் திரியும் தின்னு பையா,

நீ மீசை வைத்தால் டியூசன் படிக்க ரெடி! என் டி.மா. ஸ்மார்ட்டாக இருக்க வேண்டாமா?!
தென், பிளான் என்னவோ?

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 07.00 pm

ஸ்வீட்டி திவ்யா,

உன்னை மாட்டி விட வேண்டும்னு, நான் தான் பிட் எழுதி, உன் பாக்ஸில் வைத்ததாகவும், எக்ஸாம் ஹாலில் திடீர்னு அதைப் பார்த்ததும் டென்ஷனாகி ஒளித்து வைத்ததாகவும் கூறி விடு! நானும் ஒப்புக் கொள்கிறேன். எனக்கு வார்னிங்கோடு முடிந்து விடும்!


From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 07.10 pm

தூள் கிளப்புறீயே தினேஷா,

பிளான் பிரமாதம்!
என்ன? உனக்கு தான் சிக்கல்.

‘காவியங்கள் உனைப் பாட
காத்திருக்கும் பொழுது
காலேஜ் பிரின்சி யிடம்
மாட்டி விடு வாயே ...’

From :- தினேஷ்
Date :- 26.01.2010
Time :- 07.15 pm

தாங்க முடியவில்லை திவ்யா

முதல்ல ரஜினி வசனம் பேசறதை நிறுத்திறீயா!
இன்னைக்கு மெசெஜுக்கு காசு உண்டுங்கிறதை மறந்துட்டியா? உன் balanceல்லாம் பணால்!

மீசை வளர்க்க முடிவு செய்து விட்டேன்! (டி. மா. ஆக) என்னை “ஏற்றுக்” கொள்வது உன் கையில்!!

From :- திவ்யா
Date :- 26.01.2010
Time :- 07.30 pm

தினேஷ் கண்ணா!

என்னுடைய இதய மாஸ்டராகவே உன்னை ஏற்றுக் கொண்டேன்டா!!

By the bye, உன் அன்பு காதலிக்காக சில்லறை காசு 200 ரூபாய்க்கு ரீசார்ஜ் பண்ண மாட்டாயா !!!

** மணிமேகலை பிரசுரம் “என் பள்ளிக்கூடத்திற்கு வந்த ரோபோ” சிறுகதை தொகுப்பு புத்தகத்தில் இடம் பெற்ற கதை**

No comments: